Google kinh doanh quảng cáo trên sóng radio
Gã khổng lồ tìm kiếm trực tuyến có kế hoạch sẽ bán quảng cáo trên sóng radio tại site quảng cáo AdWords của hãng sau khi Google thâu tóm lại công ty dMarc Broadcasting với giá 1,2 tỷ USD
Công nghệ Dmarc giúp người dùng tiết kiệm giá cước quảng cáo trên radio bằng cách kết nối trực tiếp với các trạm phát thanh radio. Do đó, quy trình quảng cáo sẽ đơn giản hơn, dễ dàng gửi thông điệp quảng cáo hơn.
“Google cam kết khám phá cách làm ăn mới để mở rộng hình thức kinh doanh sang các phương tiện truyền thông khác”, Tim Armstrong, Phó giám đốc phòng quảng cáo của Google, khẳng định.
N.H (theo BBC – Dân trí)