Tin liên quan
Quảng cáo trực tuyến Google vượt quảng cáo in ấn Mỹ
Theo một thống kê mới được hãng nghiên cứu của Đức Statista công bố, doanh thu quảng cáo trực [...]
Chi tiếtGoogle Googles
Công cụ tìm kiếm trực quan trên điện thoại di động Google Googles sẽ đưa doanh nghiệp và người [...]
Chi tiếtAdobe: tầm ảnh hưởng của Facebook đến các thương hiệu tăng 338%
Trong kỉ nguyên số này, nếu một công ty vẫn chưa có trang Facebook của riêng mình, dù với [...]
Chi tiếtFacebook định hướng tập trung phát triển cho mảng di động
Trong cuộc họp với các nhà đầu tư, Zuckerberg nói rằng công ty cần chú ý phát triển hơn [...]
Chi tiếtFacebook thay đổi lại giao diện Timeline
Theo Facebook ngày 14.3, trang About trong tài khoản của người dùng sẽ có một khu vực cho phép [...]
Chi tiếtBài học về xây dựng và bảo hộ thương hiệu cho các doanh nghiệp du lịch khi chuyển dịch từ offline sang online
Trước sự bùng nổ của du lịch trực tuyến trong Cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng các [...]
Chi tiếtChiến lược marketing: Học gì từ người Mỹ ?
"Sự thay đổi" trong nguyên lý marketing nên được sử dụng như một nền tảng so với chiến lược [...]
Chi tiếtFacebook và kỷ nguyên “Facebook hóa”
Chúng ta đang thấy sự trỗi dậy mãnh liệt của Facebook trên nền ứng dụng điện thoại, đây cũng [...]
Chi tiếtYouTube mở tính năng truyền hình trực tiếp
Google vừa cho biết rằng họ sẽ mở tính năng truyền hình trực tiếp (Live Stream) dành cho bất [...]
Chi tiếtGoogle+ thêm khả năng làm ảnh đại diện bằng hình động
Trong một động thái nhằm thu hút người dùng, mạng xã hội Google+ vừa chính thức áp dụng khả [...]
Chi tiết