Danh hiệu Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2020

Danh hiệu Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2020

Sáng ngày 26/2, tại trụ sở Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến (ESC), A16 đường số 18, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. Thủ Đức, thừa ủy quyền của Giám đốc  Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC – Bộ Thông tin và Truyền thông), ông Đỗ Quang Trung, trưởng chi nhánh VNNIC tại TP. HCM đã trao giấy khen cho tập thể CBNV Công ty ESC, ghi nhận danh hiệu Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2020.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc ESC (trái) nhận giấy khen của Trung tâm Internet Việt Nam (Bộ Thông tin và Truyền thông)

Trong những năm qua, ESC luôn được khách hàng đánh giá là một trong những nhà đăng ký chăm sóc khách hàng tốt nhất, với đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp giúp khách hàng khắc phục các vấn đề 24/7, để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hàng năm, Trung tâm Internet Việt Nam tổ chức kiểm tra đánh giá các Nhà đăng ký và khảo sát trực tuyến tới các khách hàng trong cả nước về chất lượng dịch vụ của các Nhà đăng ký với khoảng hơn 100 tiêu chí. Kết quả khảo sát và đánh giá là một trong những mục tiêu trong công cuộc cải cách hành chính và chuyển đổi số quốc gia và là tiêu chí phấn đấu của mọi thành viên. Theo kết quả đánh giá, ESC đạt danh hiệu Nhà đăng ký chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất năm 2020. Đây là sự nổ lực của toàn bộ hệ thống ESC Group (Hà Nội và TP. HCM), là minh chứng cho sự toàn tâm phục vụ khách hàng của đội ngũ CBNV công ty ESC.

CBNV công ty ESC chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện của Trung tâm Internet Việt Nam tại TP. HCM

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến (ESC) cho biết “Để đạt được bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam là sự nổ lực không ngừng của toàn bộ hệ thống, sự phục vụ của ESC đã được khách hàng đón nhận, với mục tiêu mang lại niềm tin cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ. Trong năm 2021, ESC sẽ áp dụng tiêu chuẩn ISO online, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật hơn nữa để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ của mình”.

Trong năm 2021, ESC áp dụng KPI với nỗ lực tiếp tục tăng cường nhân sự kỹ thuật và chăm sóc khách hàng để có thể hỗ trợ khách hàng vượt qua dịch bệnh kinh doanh thành công. Nhân dịp này, Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến (ESC) chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã luôn đồng hành và ủng hộ ESC trong thời qua, ESC sẽ cam kết tiếp tục giữ vững danh hiệu Nhà đăng ký tên miền tốt nhất.

Chia sẻ bài viết này