Và quan trọng nhất là ứng dụng này cho phép người gửi được thiết lập giới hạn thời gian để người nhận có thể xem nội dung tin nhắn của họ, sau đó thời hạn đó, tin nhắn sẽ [...]
Chi tiết...Facebook thử nghiệm nút phản hồi cho bình luận
Hiện nay, các comment được xếp theo trình tự thời gian, trong đó bình luận càng sớm sẽ càng được hiển thị trên cao. Do đó, khi người sử dụng muốn đáp lại một ý kiến nào đó, câu [...]
Chi tiết...Facebook định hướng tập trung phát triển cho mảng di động
Trong cuộc họp với các nhà đầu tư, Zuckerberg nói rằng công ty cần chú ý phát triển hơn đối với mảng di động bởi nó hứa hẹn sẽ mang lại nhiều doanh thu. Đúng như những gì Mark [...]
Chi tiết...Facebook sẽ ra công cụ tìm kiếm, thách thức Google
Tại triển lãm thương mại Disrupt do TechCrunch tổ chức tại San Francisco (Mỹ), Tổng Giám đốc Mark Zuckerberg của Facebook cho biết Facebook sẽ phát triển công cụ tìm kiếm, mặc dù chưa công bố mốc thời gian [...]
Chi tiết...Mạng xã hội Facebook và một tương lai thương mại điện tử
Cuối năm 2011, Facebook đã có 845 triệu người dùng thường xuyên, và trong khi quảng cáo chiếm 85% lợi nhuận của Facebook. Với nền tảng vững chắc này, chỉ cần Facebook có được một sáng kiến, một bước [...]
Chi tiết...7 thủ thuật hay cho người “nghiền” Facebook
1. Cách cài đặt để chỉ hiện online/offline với một số bạn bè trên Facebook Ở cửa sổ chat của Facebook, nhấp chuột vào biểu tượng “Settings” hình bánh răng, chọn “Advanced Settings”. Để chọn những người bạn muốn offline cùng, [...]
Chi tiết...Facebook sẽ dùng số điện thoại, email người sử dụng để bán quảng cáo
Vào tuần tới, mạng xã hội lớn nhất hành tinh - Facebook sẽ có kế hoạch tung ra một công cụ quảng cáo mới, cho phép các doanh nghiệp nhắm đúng mục tiêu cho các quảng cáo của họ [...]
Chi tiết...Facebook tái định hướng vào người dùng di động
Tất cả cho di động Trong thủ phủ Facebook tại Menlo Park (Mỹ), thiết bị di động xuất hiện khắp nơi: khách thăm quan phải đăng kí trên iPad tại quầy lễ tân; nhân viên dùng iPad để thanh toán [...]
Chi tiết...Facebook cải tiến dịch vụ quảng cáo
Mạng xã hội này sẽ tung ra công cụ mới vào tuần tới, và tuyên bố đây là một phương thức để các tổ chức kinh doanh tái tiếp cận với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ [...]
Chi tiết...Facebook sẽ phát triển quảng cáo như thế nào?
Tập trung vào quảng cáo. Nếu bạn chưa chú ý thì, gần đây, Facebook đã cải thiện các ứng dụng để hỗ trợ cho loại hình quảng cáo mới, như quảng cáo đặc biệt ở góc phải của profile, ở [...]
Chi tiết...