Tin liên quan
Facebook ra mắt công cụ quảng cáo “truy lùng” khách hàng giống nhau
Theo trang công nghệ Cnet, công cụ tìm kiếm đối tượng quảng cáo, vốn được Facebook thử nghiệm với [...]
Chi tiếtFacebook tái định hướng vào người dùng di động
Tất cả cho di động Trong thủ phủ Facebook tại Menlo Park (Mỹ), thiết bị di động xuất hiện khắp [...]
Chi tiếtTimeline của Facebook sắp có thiết kế mới
Theo đó, Timeline mới sẽ đăng một số thông tin tiểu sử của người dùng trên đầu trang, có [...]
Chi tiếtFacebook sẽ ra công cụ tìm kiếm, thách thức Google
Tại triển lãm thương mại Disrupt do TechCrunch tổ chức tại San Francisco (Mỹ), Tổng Giám đốc Mark Zuckerberg [...]
Chi tiết5 yếu tố SEO để thành công năm 2014
5 yếu tố SEO để thành công năm 2014 Google đang thay đổi các thuật toán để SEO theo một [...]
Chi tiếtGoogle Caffeine – hệ thống đánh chỉ mục mới của Google
09/06/2010 Google chính thức đăng đàng thông báo về sự ra đời của hệ thống index mới này, điều [...]
Chi tiếtTên miền .ORG.VN: Địa chỉ tin cậy của các tổ chức chính trị, văn hóa, xã hội
Tên miền .org.vn được cấu thành từ tên viết tắt Tiếng Anh “Organization”, có nghĩa là Tổ chức. Đây [...]
Chi tiếtFacebook đưa ra tính năng quảng cáo chính xác tới từng người
Cách đây không lâu, một nguồn tin rò rỉ từ nội bộ của Yahoo cho biết rằng Facebook đang [...]
Chi tiếtKẻ cạnh tranh quyền lực nhất mà Google cảnh giác là ai?
Đối thủ mạnh nhất khiến ban lãnh đạo Google phải "đau đầu nhức óc" là một công ty đến [...]
Chi tiếtQuảng cáo trực tuyến Google vượt quảng cáo in ấn Mỹ
Theo một thống kê mới được hãng nghiên cứu của Đức Statista công bố, doanh thu quảng cáo trực [...]
Chi tiết