Facebook tạo ứng dụng ‘vùng an toàn’ cho các nhà quảng cáo
ảnh minh họa
Động thái này của Facebook là câu trả lời cho những khiếu nại gần đây của các nhà quảng cáo.
Tháng trước, hãng xe ôtô Nissan đã ngừng quảng cáo trên Facebook sau khi xuất hiện nhiều bài viết với nội dung gây khó chịu cho người đọc bên cạnh quảng cáo của hãng.
Nhà bán lẻ Anh là M&S và đài truyền hình Anh BSkyB cũng tạm dừng tất cả hoặc một phần giao dịch với Facebook sau khi thương hiệu của họ xuất hiện bên cạnh những nội dung không phù hợp trên các trang web hiển thị hình ảnh của các chàng trai tuổi teen.
Đáp ứng trước những khiếu nại của các nhà quảng cáo, Facebook cho biết bắt đầu từ thứ 2 tuần tới, Facebook sẽ thực hiện một quá trình xem xét mới để xác định các trang web và các nhóm cần được hạn chế quảng cáo.
Theo Facebook, công việc rà soát này trước tiên được thực hiện bằng tay nhưng sẽ xây dựng một cách tự động hạn chế hoặc ngăn chặn các quảng cáo xuất hiện bên cạnh những nội dung không phù hợp.
Theo: http://www.xaluan.com